ENROBER CONVEYOR BELTS

ENROBER CONVEYOR BELTS 

เป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานที่หลากหลายในงานแปรรูปอาหารงานโลหะและอุตสาหกรรมอื่น ๆ

 

สายพาน Enrober เป็นตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานที่หลากหลายในงานแปรรูปอาหารงานโลหะและอุตสาหกรรมอื่น ๆ สายพาน Enrober ทำจากลวดเหล็กกล้าสปริงลวด เราสามารถพัฒนามิติมาตรฐานขนาดใหญ่และยังสามารถผลิตมิติทั้งหมด (ที่ไม่ได้มาตรฐาน) ด้วยเช่นกันเนื่องจากเครื่องจักรการผลิตแบบปรับได้หลายแบบ เข็มขัดที่ดำเนินการกับวงเดียว (โดยทั่วไป) หรือขอบลูปคู่สำหรับโอกาสพิเศษ

 

สายพานเหล่านี้สามารถทำขึ้นสำหรับสายพานตรงและสำหรับสายพานโค้ง สายพานของ Enrober สามารถติดตั้งกับลูกเบี้ยวเล็ก ๆ น้อย ๆ หรือสายภายในที่มีรูปแบบพิเศษเพื่อพกพาผลิตภัณฑ์ในลักษณะพิเศษ 'โซ่' ขนาดเล็กมากใช้ในสายพานลำเลียงแบบกระจาย สายพานของ Enrober นั้นขับเคลื่อนด้วยเฟืองฟันซึ่งทำจากเหล็ก (สแตนเลส) หรือพลาสติก เฟืองเหล่านี้ถูกสร้างมาให้พอดีกับสายพานและปรับให้เข้ากับขนาดที่คุณต้องการ จำนวนของฟันมีอิสระที่จะเลือกและสามารถทำสำหรับสายพานลำเลียงใหม่หรือที่มีอยู่เดิม

 

 

 

มันทำจากลวดที่มีรูปร่างเหมือนกันและทอด้วยกัน สายพานจะถูกกำหนดโดยระยะพิทช์ (P) de เส้นผ่านศูนย์กลางลวด (D), จำนวนช่องว่างและขนาดของช่องว่างเหล่านี้ (E และ F) ขอบลูป (G) ถูกกำหนดโดยเส้นผ่านศูนย์กลางลวด ความกว้างของสายพานมีอิสระในการเลือก

 

การประยุกต์ใช้สายพาน Enrober ในอุตสาหกรรมอาหารเพื่อผลิตขนมขบเคี้ยวปลาเนื้อพิซซ่าขนมปังผักผักขนมบิสกิตช็อคโกแลตถั่วและผลไม้มันฝรั่งขนาดเล็กเป็นต้น